Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Với những người làm kinh doanh, dù là tự buôn bán hay làm nhân viên bán hàng cho các công ty thì việc thờ cúng thần tài đã không còn là một điều xa lạ, thậm chí còn là một điều cần làm và nên làm thường xuyên. Vì thần tài là vị thần mang đến tài lộc, thịnh vượng cho mọi người. Chính vì thế, trong thế giới của những con số như số tài khoản ngân hàng, biển số xe, và một nơi hết sức quen thuộc nữa là số sim điện thoại cũng được đông đảo mọi người tìm kiếm dòng sim thần tài với 2 con số đại diện là 39 và 79. Nếu bạn cũng yêu thích dòng sim này thì hãy ghi chú lại các điểm đến sau mỗi khi cần tìm mua cho mình một đầu sim số thần tài đầy mắn mắn và thịnh vượng.

1. Tổng kho sim 24h

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹpsim thần tài là gì ?

Tổng Kho Sim 24h là nguồn hàng trung tâm đầu nguồn của không ít những nhà cung cấp sim số đẹp trên thị trường. Với tiềm lực to lớn về cả năng lực tài chính lẫn mối quan hệ với cộng đồng sưu tầm sim, với nhà mạng, và với nhiều nhà cung cấp sim số đẹp khác, Tổng Kho Sim 24h luôn có sẵn lượng sim dồi dào đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau, trong đó dĩ nhiên có sẵn rất nhiều đầu sim thần tài số đẹp.

Sự đa dạng về nguồn hàng cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong nhiều khoảng giá hơn. Ví dụ như dòng sim thần tài có không ít những chiếc sim rất khủng chỉ dành cho những đại gia thực thụ với giá lên đến vài trăm triệu, đó thường là những sim thần tài đuôi số 79, kết hợp với các bộ số khác như tứ quý 8888, tứ quý 3333, bộ lộc phát 68, hoặc là sim lặp kép thần tài 79… Nhưng ngoài ra chúng ta vẫn có những dòng sim thần tài với giá mềm chỉ 500k đến vài triệu, thường là sim thần tài đuôi số 39, đầu số mới của các nhà mạng, và các bộ số kết hợp thường không quá nổi bật. Bằng sự đa dạng đó sẽ cho mọi khách hàng dù có nhu cầu khác nhau cũng vẫn sẽ dễ dàng được đáp ứng.

Web mua hàng: https://tongkhosim24h.com/

2. Sim Số Phát Tài

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Sim số đẹp thần tài thường được chia làm 2 loại là thần tài lớn (số 79) và thần tài nhỏ (39), cách chia này cũng tạo nên các mức giá khác nhau trong dòng sim thần tài. Trong trường hợp các yếu tố khác là giống nhau (cùng đầu số, cùng dãy số tổ hợp…) chỉ xét tới sự khác biệt ở số đuôi thì sim thần tài nhỏ thường có mức giá thấp hơn, tuy nhiên sự khác biệt không thực sự đáng kể cho thấy giá trị tâm linh của các loại sim này. Sim Số Phát Tài là nhà cung cấp hàng đầu các loại sim số đẹp mang giá trị phong thủy đến khách hàng, hiểu rõ ý nghĩa của những con số với từng người khách để đưa ra những chỉ dẫn, tư vấn sản phẩm phù hợp về tuổi, về sở thích, về công việc, và cả về ngân sách mua sắm.

Web mua hàng: https://simsophattai.com/

3. Kho Sim .Com

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Trên thị trường hiện nay ngoài các nhà mạng lớn đã quá quen thuộc như Viettel, Mobifone và Vinaphone thì còn có không ít các nhà mạng mới khác như Gmobile, Vietnammobile, Itelecom, Reddi. Các nhà mạng mới ra đời tạo ra sự cạnh tranh với các nhà mạng lâu đời. Điều này cũng tạo ra giá sim tốt hơn cho các khách hàng, kể cả là các dòng sim số đẹp. Nếu tìm đến các nhà cung cấp hàng đầu thị trường như Kho Sim .Com, chúng ta sẽ dễ thấy giá sim thần tài số đẹp của 3 nhà mạng lớn cũng không quá đắt đỏ, giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn, chủ yếu là để khách hàng tìm được đầu sim phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hoặc có thể ưu tiên các nhà mạng mới với nhiều chính sách ưu đãi, dịch vụ cạnh tranh, tiết kiệm trong quá trình sử dụng.

Web mua hàng: https://khosim.com/

4. Chợ Sim 24h

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Sim số thần tài là dòng sim phố biến và rất quen thuộc với những người sử dụng, tìm hiểu về sim số đẹp. Nhu cầu của dòng sim này trên thị trường cũng luôn rất cao. Nhưng nhu cầu, sở thích của mỗi người lại mỗi khác, chưa kể đến tuổi tác cũng ảnh hưởng tới phong thủy khi chọn sim. Chợ Sim 24h là điểm đến đáp ứng mọi tiêu chí khi mua sim số đẹp, đặc biệt là sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng một cách tỉ mỉ nhất. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của Chợ Sim 24h cũng thể hiện ở nhiều dịch vụ gia tăng khác như cho thuê sim, thu mua sim số đẹp cũ, mua sim số đẹp trả góp, đặc biệt là các đầu sim thần tài đẹp, giá trị cao còn có thể cầm cố, ký gửi ở Chợ Sim 24h.

Web mua hàng: https://chosim24h.com/

5. Số đẹp AMI

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Ấn tượng đầu tiên và cũng sâu sắc nhất khi nhắc đến AMI đó chính là một website cực kỳ đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng cho thấy một sự chuyên nghiệp tuyệt đối của một nhà cung cấp sim số đẹp hàng đầu. Sim thần tài là dòng sim có nhu cầu cao nên Số Đẹp AMI đã thiết kế cho sản phẩm này xuất hiện ngay trang chủ, chỉ với 1 cú nhấp là bạn sẽ mở ra hàng ngàn số sim thần tài khác nhau. Sự chuyên nghiệp và chu đáo còn được thể hiện qua việc tư vấn, dịch vụ khách hàng, giao nhận hàng, tiến hành đăng ký thông tin dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Tất cả điều đó đều là để mang lại một trải nghiệm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của Số Đẹp AMI.

Web mua hàng: https://sodepami.vn/

6. Tuấn Sim vàng

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Cách để nhìn thấy đẳng cấp và uy tín của một nhà cung cấp sim không gì khác chính là nhìn vào sự kết nối của nhà cung cấp đó với các đối tác, bạn hàng khác trong ngành nghề của mình. Với thị trường sim số đẹp nói chung, và dòng sim thần tài nói riêng, luôn có rất nhiều khách hàng quan tâm trên khắp cả nước, thông qua sự kết nối của mình tới các đại lý, cộng tác viên, Tuấn Sim Vàng luôn mang lại các dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp với một mức giá cạnh tranh. Càng ngày thì uy tín, chất lượng dịch vụ của Tuấn Sim Vàng lại càng đi xa và nhận được nhiều sự quan tâm.

Web mua hàng: https://muabansimso.com/

7. Phạm Thanh Long

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Ngoài các công ty, đại lý viễn thông, nhà cung cấp sim số đẹp thì trên thị trường còn có những nhà sưu tập, người bán lẻ, cộng tác viên chuyên kinh doanh mảng sim số đẹp, mà cái tên Phạm Thanh Long không còn xa lạ với những người đã gắn bó lâu với thị trường này. Tuy chỉ là một cá nhân bán sim số đẹp, không sở hữu những công cụ khủng như website hay hệ thống nhân viên, anh Phạm Thành Long tập trung vào sự chuyên tâm, tỉ mỉ để mang đến cho các khách hàng cảm giác hài lòng. Số lượng sim thần tài đa dạng, mức giá cạnh tranh, dịch vụ chất lượng và đặc biệt là bạn luôn được trao đổi trực tiếp để có những thương lượng tốt nhất về giá cả và dịch vụ.

Facebook mua sim online: https://www.facebook.com/Phamthanhlong0978979979

8. Ngọc Phương Sim Mobi

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Khi đánh giá các nhà cung cấp, công ty chuyên về kinh doanh sim số đẹp để chọn ra những nguồn hàng sim thần tài tốt nhất cho khách hàng, các yếu tố về giá cả, nguồn hàng phong phú, dịch vụ luôn được đề cao. Ngoài ra, sự tiện lợi cũng rất được đề cao. Ngọc Phương Sim Mobi là đại lý ủy quyền chính thức của nhà mạng Mobifone, sau này mở rộng ra thêm các nhà mạng khác. Ngoài ra còn có rất nhiều chi nhánh, đại lý viễn thông, cộng tác viên trên khắp cả nước nên yếu tố tiện lợi rất hoàn hảo. Khách hàng sẽ luôn có được dịch vụ nhanh chóng nhất, từ giao nhận hàng, đăng ký thông tin, thanh toán, hoặc kể cả khi phát sinh các lỗi thì Ngọc Phương Sim còn có thể thay mặt nhà mạng xử lý triệt để cho khách hàng.

Bằng cách này, khách hàng không chỉ tìm được cho mình một chiếc sim thần tài số đẹp ưng ý, mà còn yên tâm sử dụng dịch vụ trọn đời, thậm chí là có thể giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đó cho người thân, bạn bè. Chính vì thế nên thương hiệu Ngọc Phương Sim Mobi ngày càng trở nên nổi tiếng hơn, được quan tâm.

Website mua sim online: https://simngocphuong.com/

9. Kho sim Tùng Nguyễn

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Về quy mô hay cách tổ chức, Kho Sim Tùng Nguyễn chưa hoàn toàn đạt đến tầm của các kho sim lớn hàng đầu trong danh sách này, ở đây chưa có website riêng mà bán qua shopee. Nhưng điều đó cũng không quá đáng kể khi xét đến các yếu tố như giá cả, chất lượng dịch vụ mà Kho Sim Tùng Nguyễn mang lại. Hội tụ nhiều đầu sim thần tài rất đẹp, hoặc có thể giúp khách hàng tìm sim như ý muốn nên về sản phẩm các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm. Ngoài ra, để cạnh tranh với các nhà cung cấp lớn khác thì ở đây cũng có chính sách giá rất hấp dẫn cho khách hàng. Thông qua trao đổi, các dịch vụ hay tiện ích của được Kho Sim Tùng Nguyễn cung cấp đầy đủ, nhanh chóng nhất cho các khách hàng của mình.

Shopee mua hàng: https://shopee.vn/simtungnguyen

10. Kho sim 24h

Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp

Kết thúc danh sách các điểm mua sim thần tài 39 79 tốt nhất trên thị trường sẽ lại là một cái tên hội tụ 100% các tiêu chí mà chúng ta tìm kiếm, đó là Kho Sim 24h. Đập vào mắt chúng ta ngay từ giây phút đầu tiên là nền tảng website rất đẹp, ấn tượng với các thao tác sử dụng rất dễ dàng, nhất là khi tìm mua một dòng sim phổ biến như sim thần tài thì lại càng nhanh chóng và tiện dụng. Sim được chia ra làm từng khoảng giá, từng nhà mạng và từng phân loại khác nhau giúp việc lựa chọn diễn ra dễ dàng. Đội ngũ nhân viên với kĩ năng xuất sắc mang đến những tư vấn tận tình, rõ ràng, không chèo kéo khách hàng vừa giúp khách hàng thoải mái, vui vẻ mà còn tìm được sản phẩm như ý nhanh nhất. Tất cả các dịch vụ sau đó như thanh toán, giao hàng, đăng ký dịch vụ cũng đều đã được Kho Sim 24h thiết kế theo một quy trình chuẩn tiện lợi, khoa học nhất. Cuối cùng dĩ nhiên là mức giá luôn hấp dẫn, nhiều khoảng giá khác nhau. Mách nhỏ cho các bạn là đôi khi Kho Sim 24h có những đợt sale sim số đẹp, trong đó có cả dòng sim thần tài đấy nhé.

Web mua hàng: https://khosim24h.com/

Lời kết

Bộ số thần tài 39 79 luôn có một ý nghĩa đặc biệt mang lại tài vận, may mắn trong kinh doanh, làm việc để mọi thứ hanh thông, suôn sẻ thuận lợi. Ai có thể sẵn có sở hữu dòng sim này thì chắc hẳn là rất may mắn, nếu không thì chúng ta hoàn toàn có thể rước tài lộc này về cho bản thân với các nhà cung cấp sim số đẹp trên thị trường. Chọn nhà cung cấp nào chuyên nghiệp, giá tốt, dịch vụ đầy đủ thì chúng tôi đã trải nghiệm và đánh giá cho tất cả mọi người với danh sách kể trên.

Nguồn: Top Sim Đẹp

Bài viết Top 10 Shop bán Sim Thần Tài 39 79 Giá rẻ Số đẹp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/shop-ban-sim-than-tai-39-79-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp