Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Đầu số cổ là gì?

Trước giờ khi nhắc đến sim số đẹp thì đa phần mọi người chỉ quan tâm tới số đuôi, số giữa và ý nghĩa của chúng. Ví dụ như lộc phát, ông địa, thần tài, tứ quý, tam hoa, sảnh tiến… là những loại sim số đẹp mà nhiều người đều đã biết. Tuy nhiên vẫn còn một dòng sim khác cũng rất được quan tâm đó là sim đầu số cổ. Đây là dòng sim thuộc về 3 nhà mạng lớn là Viettel, Mobifone và Vinaphone, 3 nhà mạng này đã xuất hiện từ lâu và có một bề dày lịch sử lâu đời. Chính vì bề dày lịch sử đó, có rất nhiều sim cũng như nhiều đầu số của 3 nhà mạng này phải ra đời để phục vụ thị trường ngày càng phát triển. Khi đó những đầu số ra đời thời kỳ đầu trở nên khan hiếm, và được gọi là đầu số cổ. Những chiếc sim này dần được yêu thích và sưu tầm vì nhiều ý nghĩa khác nhau. Sim đầu số cổ thì có nhiều mức giá khác nhau nhưng để chọn ra một nơi mua uy tín, chất lượng thì hãy thử tham khảo 10 cái tên sau.

1. Tổng kho sim 24h

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Theo môn kho học về phong thủy thì mỗi con số cũng đều tương ứng với một mạng khác nhau, Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ không ngừng vận động để mang lại nguồn năng lượng trong cuộc sống của chúng ta. Mỗi người mỗi mạng và cũng nên tìm con số tương sinh, tương hợp để mang lại may mắn cho bản thân, từ đó mà đạt được thành công, suôn sẻ, thuận lợi trong tình duyên, công việc, tài vận… Những nhà cung cấp sim số đẹp chuyên nghiệp, như Tổng Kho Sim 24h, ngoài sản phẩm và dịch vụ thì cũng đã trang bị một kiến thức chuyên ngành về phong thủy và tâm linh rất vững chắc. Để từ đó có thể mang đến những tư vấn, giới thiệu sim đúng cho khách hàng của mình. Đó là sự phù hợp về không chỉ giá cả, sở thích, phong cách, mà còn là phong thủy, tâm linh của riêng mỗi người.

Web mua hàng: tongkhosim24h.com

2. Kho sim 24h

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Sim số cổ từ lâu đã luôn là một công cụ để thể hiện đẳng cấp, vị thế của người sử dụng. Vì một người sở hữu đầu số cổ thường được gắn liền với hình ảnh những người sở hữu điện thoại từ lâu trước đây, đã có thời gian bôn ban lăn lộn trên thương trường chứ không phải như những đầu số mới, hay nhà mạng mới ra đời sau này. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu này, Kho Sim 24h luôn nỗ lực mang đến nhiều sản phẩm sim số cổ (và các dòng sim số đẹp khác) cho khách hàng với số lượng, chủng loại và mức giá đa dạng. Bằng cách này sẽ đảm bảo rằng dù khách hàng chưa có một nguồn ngân sách dồi dào cũng vẫn có những chiếc sim đầu số cổ chất lượng để phục vụ công việc, kinh doanh của bản thân.

Web mua hàng: https://khosim24h.com/

3. Chợ Sim 24h

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Chính vì mang nhiều ý nghĩa trong việc thể hiện đẳng cấp, vị thế, xây dựng hình ảnh những người kinh doanh sành sỏi, chín chắn, từng trải. Đồng thời lại mang đến các ý nghĩa về phong thủy, may mắn, thịnh vương thì dòng sim đầu số cổ còn được nhiều công ty, tổ chức ưa chuộng để đầu tư cho hội nhóm, nhân viên mình. Rõ ràng một đội ngũ nhân viên bán hàng mỗi ngày phải liên hệ với khách hàng qua những chiếc sim đầu số cổ sẽ luôn tạo được tiếng vang, ấn tượng tốt hơn so với những chiếc sim nhà mạng mới, sim đầu số mới thường bị gán với hình ảnh bình dân, rẻ tiền. Chợ Sim 24h là nguồn cung cấp sim cho không chỉ cá nhân mà còn là nhiều tổ chức trên cả nước. Để đạt được điều đó ngoài số lượng sản phẩm, giá cả hấp dẫn thì còn cần một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng hàng đầu trên thị trường mà Chợ Sim 24h đã xây dựng trong nhiều năm qua.

Web mua hàng: https://chosim24h.com/

4. Số đẹp AMI

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Nhắc đến dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường sim số đẹp thì không thể bỏ qua Số Đẹp AMI. Đây là một thương hiệu rất tên tuổi trên thị trường, đã khẳng định được bản thân trên mọi khía cạnh của một doanh nghiệp viễn thông. Từ nguồn hàng, sản phẩm cho đến dịch vụ. Số Đẹp AMI gây ấn tượng ngay từ những giây phút đầu tiên, dù là ở cửa hàng hay website để toát ra sự chuyên nghiệp, tạo sự dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm, chọn lựa sản phẩm. Website luôn có những công cụ tìm kiếm hiện đại giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy sản phẩm mà mình cần, cũng như các sản phẩm liên quan.

Khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách một cách nhanh chóng nhất có thể từ thanh toán, giao hàng và đăng ký dịch vụ. Chắc chắn rằng mọi phút giây mua sắm của chúng ta ở Số Đẹp AMI sẽ luôn là sự thoải mái, dễ chịu và nhận về những sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.

Web mua hàng: https://sodepami.vn/

5. Sim Số Phát Tài

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Vì sim đầu số cổ khá khan hiếm trên thị trường, do không còn phát hành nữa, nên dĩ nhiên có nhiều sim trong đó dễ gặp tình trạng hết hàng, đã có người mua… Một nhà cung cấp sim chuyên nghiệp cần đề cao sự minh bạch và rõ ràng về thông tin cho khách hàng được rõ, tránh mất thời gian trao đổi rồi sau đó lại báo là không có sim. Sim Số Phát Tài nói riêng và những điểm đến khác trong danh sách này được Top Sim Đẹp đánh giá cao về sự minh bạch về thông tin, các sim đầu số cổ đã đưa lên danh sách bán thì chắc chắn là luôn sẵn sàng cho khách hàng mua. Đôi khi nếu không may gặp tình trạng có người đến trước mua mất thì Sim Số Phát Tài cũng ngay lập tức báo với khách hàng chứ không câu dẫn thời gian. Dĩ nhiên để giúp cho khách hàng tìm được sản phẩm như ý thì ngay khi thông báo sim trước đã hết thì đội ngũ nhân viên cũng lập tức tư vấn, tìm cho bạn một đầu sim khác có giá trị, đặc điểm tương đồng.

Web mua hàng: https://simsophattai.com/

6. Kho Sim .Com

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Một trong những bí quyết thành công của những doanh nghiệp viễn thông số 1 đó chính là hệ thống rộng khắp, quan hệ kết nối của công ty với những đối tác, bạn hàng trong cùng ngành nghề. Kho Sim .Com hiện đang là nhà cung cấp cho hàng ngàn đại lý và cộng tác viên trên khắp cả nước, cũng như có sự gắn bó kết nối với rất nhiều công ty khác cũng kinh doanh sim số đẹp. Đây vừa là một minh chứng cho uy tín trong công việc của Kho Sim .Com , mà vừa là một ưu điểm để mang lại sự thuận tiện của khách hàng. Bởi vì càng nhiều đối tác, cộng tác viên, mạng lưới càng rộng thì Kho Sim .Com càng có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn dù là bất kỳ đâu trên cả nước. Ngoài các thành phố lớn, trung tâm thì các khu vực xa hơn cũng dễ dàng nhận được sim, và có người đến hỗ trợ đăng ký dịch vụ, xử lý tình huống trong thời gian nhanh một cách đáng kinh ngạc.

7. Vinh Tiền Giang

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Trước đây, chắc ít ai nghĩ rằng muốn tìm mua sim số đẹp lại đến tận Tiền Giang để mua nếu không phải là người dân ở đây. Tuy nhiên hiện nay thì điều này đã thay đổi, thậm chí cách mua sắm này lại còn tiết kiệm hơn và nhanh chóng không kém gì mua ở các cửa hàng, doanh nghiệp viễn thông ở địa phương. Vinh Tiền Giang là một doanh nghiệp viễn thông đi đầu trong công nghệ bán hàng online, bằng cách này, khách hàng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể mua sắm sim số đẹp, sim số cổ của công ty. Kết hợp với hệ thống logistic ngày càng phát triển trên khắp cả nước, việc giao nhận sim, thanh toán chuyển khoản nhanh chóng đã giúp cho việc mua sắm của chúng ta trở nên vô cùng dễ dàng. Cuối cùng, người hưởng lợi nhất luôn là khách hàng khi có được nhiều sự lựa chọn hơn, giá cả và dịch vụ tốt hơn, dù đến từ những điểm đến không hề gần như Vinh Tiền Giang.

Web mua hàng: https://simtiengiang.vn/

8. Sim Thăng Long

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Sim đầu số cổ gần như đã được các nhà ngưng cung cấp ra thị trường, điều này biến dòng sim có một sự khan hiếm nhất định. Chỉ những công ty dịch vụ viễn thông lớn, những người sưu tập sim, hoặc nhà nơi cung cấp sim số đẹp có quy mô lớn hàng đầu mới có hàng với số lượng đa dạng và phong phú. Xin giới thiệu đến các bạn một điểm đến nhưng là cả 3 thành phần: nhà sưu tập, công ty viễn thông, điểm bán sim số đẹp đó chính là Sim Thăng Long. Với hơn 10 năm trên thị trường viễn thông và kinh doanh sim số đẹp, Sim Thăng Long sở hữu kho sim lên đến 10 triệu đầu sim khác nhau sau hàng chục năm tìm kiếm, sưu tầm, sở hữu. Ngoài ra một phần sim còn đến từ những đại lý, cộng tác viên, nhà sưu tập trong mối quan hệ của Sim Thăng Long. Bằng cách đó, dù là đầu sim số cổ đã ngưng ra thị trường, hay các loại sim số đẹp khan hiếm thì Sim Thăng Long vẫn luôn có sẵn lượng sim rất lớn cho khách hàng chọn lựa, so sánh.

Web mua hàng: https://simthanglong.vn/

9. Số Đẹp Quang Anh

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Sim đầu số cổ cũng được chia làm nhiều nhóm với các mức giá khác nhau. Nếu đơn thuần là sim số cổ, không thêm các yếu tố số đẹp như tứ quý, tam hoa, lộc phát… thì giá thật ra không quá đắt. Ngược lại thì giá sim vừa là đầu số cổ vừa là số đẹp, số khủng thì giá sẽ đắt hơn. Với Sim Số Đẹp Quang Anh thì giá sim rất đa dạng từ nhiều khoảng giá khác nhau, dù là chủng loại nào thì giá cũng đều rất cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Giá của Quang Anh không chỉ rẻ trên con số công bố, mà thực tế là chi phí khách hàng phải trả luôn rẻ hơn so với thị trường, vì giá đã được chốt sẽ không phát sinh thêm các phụ phí, miễn phí ship, miễn phí dịch vụ… nhờ vậy mà khách hàng luôn tìm mua được sản phẩm đúng với nhu cầu của bản thân với mức giá lý tưởng.

Web mua hàng: https://simquanganh.com/

10. Phạm Thanh Long

Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín

Ngoài những công ty, tổ chức chuyên kinh doanh sim số đẹp thì trên thị trường chúng ta còn có những nhà sưu tập, đồng thời kinh doanh sim số đẹp với hình thức là một người bán hàng cá nhân, đồng thời cũng là cộng tác viên, đại lý bán sim của các công ty lớn. Ưu điểm của các nơi bán này đó chính là mức giá rẻ, nhiều ưu đãi cho khách hàng vì chúng ta có thể trao đổi, thương lượng trực tiếp. Nếu có nhược điểm thì đó là chút lấn cấn khi giao dịch qua 1 cá nhân, thay vì công ty như các nơi khác. Vì vậy Top Sim Đẹp sẽ giới thiệu một người rất có danh tiếng trong cộng đồng kinh doanh sim là anh Phạm Thanh Long.

Facebook mua sim online: https://www.facebook.com/Phamthanhlong0978979979

Lời kết

Mua sim đầu số cổ ngoài mang lại giá trị về mặt đầu tư kinh doanh, thì nó đồng thời cũng là một dạng thú vui sưu tầm cho những người đam mê. Để phục vụ khách hàng mỗi ngày càng tốt hơn thì những shop bán sim số đẹp cũng ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp và có mức giá tốt hơn.

Nguồn: Top Sim Đẹp

Bài viết Top 10 Shop Mua sim đầu số cổ Viettel, Mobi Giá rẻ Uy tín đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/shop-mua-sim-dau-so-co-gia-re-uy-tin/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp