Cách chuyển thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau Vinaphone

Hiện nay nhu cầu chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau ngày càng tăng cao. Dù là thuê bao trả trước hay là thuê bao trả sau đều có những chính sách ưu đãi riêng từ nhà mạng. Topsimdep sẽ cung cấp đến bạn các thông tin đầy đủ về quá trình chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau mạng Vinaphone nhé.

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau của nhà mạng Vinaphone

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau của nhà mạng Vinaphone

Có lẽ vì sự tiện lợi trong quá trình sử dụng thuê bao trả sau, không bị gián đoạn trong các cuộc gọi khi liên lạc. Đối với trường hợp thường xuyên phải liên lạc như telesales, thường xuyên liên hệ chăm sóc khách hàng thì sử dụng thuê bao trả sau sẽ tiện lợi hơn. Vì thế mà nhu cầu đăng ký sử dụng sim trả sau ngày một tăng lên. Vừa rõ ràng trong quá trình sử dụng cước và chỉ thanh toán cố định 1 lần trong tháng.

Điều kiện để chuyển đổi từ sim trả trước về trả sau

Điều kiện để chuyển đổi từ sim trả trước về trả sau

Việc chuyển đổi thuê bao từ trả trước sang trả sau cũng khá đơn giản, chỉ cần thảo mãn điều kiện thuê bao đang hoạt động bình thường không bị khóa và đáp ứng đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu của nhà mạng.

Khách hàng cá nhân – Cần CMND/ CCCD bản gốc

– Chiếc sim cần chuyển đổi

– Sổ hộ khẩu hoặc hộ chiếu 

Khách hàng doanh nghiệp – CMND/ CCCD của người đại diện

– Chiếc sim cần chuyển đổi

– Giấy tờ của doanh nghiệp: Bản sao giấy phép kinh doanh có công chứng, giấy tờ giới thiệu doanh nghiệp có dấu mộc của công ty.

Quy trình chuyển đổi khá đơn giản, chúng ta chỉ cần đem các giấy tờ và đến các cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất để được hỗ trợ.

– Khi ra cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone bạn nhớ mang đầy đủ giấy tờ theo quy định. Khi đã tới điểm giao dịch cửa hàng, các bước tiếp theo quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên ở đó hỗ trợ thực hiện việc chuyển đổi.

Khi ra cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone bạn nhớ mang đầy đủ giấy tờ theo quy định

Lưu ý:

– Khi thực hiện chuyển đổi, số tiền trong tài khoản sẽ được bảo lưu

– Tất cả gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước đều sẽ bị xóa, thay vào đó là những gói cước mới dành cho thuê bao trả sau.

– Nếu có những thắc mắc khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài để được giải đáp một cách nhanh chóng nhé. (Liên hệ: 18001091)

– Việc thực hiện chuyển đổi từ trả sau sang trả trước cũng tương tự, chúng ta sẽ cần đủ các giấy tờ cần thiết và ra trực tiếp cửa hàng điểm giao dịch của Vinaphone để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hủy gói trả sau Vinaphone thì làm thế nào?

Khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước trả sau, quý khách hàng có thể hủy gói trả sau chuyển về trả trước. Nhưng trước khi chuyển đổi, chủ thuê bao cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Số thuê bao đã đủ thời gian cam kết trong hợp đồng đã ký ban đầu
  • Thanh toán hết các cước phí, không còn nợ cước
  • Không có vướng mắc, tranh chấp trong quá trình chuyển đổi chủ quyền

Để hủy gói trả sau, quý khách đến trực tiếp điểm giao của nhà mạng Vinaphone để được hỗ trợ nhanh chóng.

Để hủy gói trả sau, quý khách đến trực tiếp điểm giao của nhà mạng Vinaphone

Lời kết

Với những thông tin chia sẻ ở trên, Topsimdep mong rằng các bạn đã có đủ thông tin về các yêu cầu và thủ tục chuyển đổi từ gói cước trả trước sang trả sau. Cũng như cách hủy gói trả sau khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ, gói cước của nhà mạng Vinaphone.

Nguồn: Topsimdep

Bài viết Cách chuyển thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau Vinaphone đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/chuyen-thue-bao-tra-truoc-sang-tra-sau-vinaphone/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp