Cách chuyển từ sim trả sau Viettel sang trả trước siêu đơn giản

Khi chúng ta sử dụng sim trả sau một thời gian và không còn nhu cầu sử dụng. Bạn mong muốn chuyển đổi thành sim trả trước để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Nhưng bạn cũng chưa biết cách làm sao để chuyển đổi? Hãy an tâm nhé, Topsimdep sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích qua phần chia sẻ bên dưới nhé. Chúng ta sẽ nắm được các thông tin quan trọng trong quá trình thực hiện chuyển đổi thuê bao.

Cách chuyển từ thuê bao trả sau Viettel sang trả trước

Ưu điểm của việc chuyển đổi thuê bao sang TRẢ TRƯỚC

thuê bao trả trước có thể tận dụng được các đợt khuyến mãi,

Chuyển đổi sim Viettel trả sau sang trả trước có nhiều ưu điểm, bao gồm:

– Giúp người dùng quản lý chi phí điện thoại tốt hơn, từ đó sử dụng hợp lý và cân đối hơn.

– Thuê bao trả trước có giới hạn số tiền trong tài khoản di động, giúp khách hàng hạn chế các cuộc gọi quá lâu hoặc đăng ký các dịch vụ không cần thiết, tiết kiệm chi phí.

– Nạp thẻ cho thuê bao trả trước có thể tận dụng được các đợt khuyến mãi, giúp tăng tài khoản và sử dụng thoải mái hơn, đặc biệt là với doanh nghiệp.

– Thuê bao trả trước đa dạng về gói cước và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, mức cước rẻ vừa giúp tiết kiệm phần nào chi phí điện thoại.

– Cước phí nhắn tin của sim trả trước thường rẻ hơn rất nhiều so với sim trả sau. Có thể khá phù hợp với các đối tượng như học sinh, sinh viên, người bán hàng online hay nhân viên chăm sóc khách hàng khi phải thường xuyên nhắn tin.

Điều kiện cần thiết để thực hiện việc chuyển đổi

Điều kiện cần thiết để thực hiện việc chuyển đổi

– Thuê bao trả sau đã hoạt động tối thiểu trong 2 tháng, là thuê bao đã đúng thông tin chính chủ và không bị khóa. Chúng ta chỉ cần đem đầy đủ giấy tờ và ra cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

Khách hàng cá nhân – Cần đem theo chiếc SIM chuyển đổi, kèm CMND/ CCCD để làm thủ tục chuyển đổi tại cửa hàng Viettel gần nhất.

 

– Đã thanh toán hết tất cả khoản cước nợ.

Khách hàng doanh nghiệp – CMND/ CCCD người đại diện doanh nghiệp

 

– Đem theo chiếc sim cần chuyển đổi

– Giấy tờ của doanh nghiệp: Bản sao giấy phép kinh doanh, giấy giới thiệu doanh nghiệp có con dấu của công ty.

– Khi ra cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng Viettel chúng ta sẽ được các anh chị đội ngũ ở đó hỗ trợ trực tiếp các bước tiếp theo. Nên chúng ta hoàn toàn an tâm nhé, việc thực hiện chuyển đổi diễn ra khá nhanh chỉ từ 10 phút là xong.

điểm giao dịch của nhà mạng Viettel chúng ta sẽ được các anh chị đội ngũ ở đó hỗ trợ

Một số điều cần lưu ý

– Phí chuyển đổi: Từ 40.000 đ – 50.000 đ/ lượt.

– Khi chuyển đổi bắt buộc cần thanh toán hết các khoản nợ cước.

– Trong trường hợp thuê bao trả sau đã đăng ký gói cam kết trước đó thì phải hết thời gian cam kết thì mới được chuyển đổi sang thuê bao trả trước.

– Việc thực hiện chuyển đổi từ trả sau sang trả trước cũng tương tự, chúng ta cần đủ các giấy tờ cần thiết và trực tiếp đến cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ.

Câu hỏi: Liệu có thể chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang trả trước bằng App My Viettel không?

– Nhiều khách hàng băn khoăn liệu có chuyển đổi online được không? Để có thể vừa tiết kiệm được thời gian, vừa chủ động hơn trong việc chuyển đổi. Tuy nhiên, câu trả lời là KHÔNG và khách hàng chỉ có thể chuyển đổi trực tiếp tại các điểm giao dịch của Viettel.

khách hàng chỉ có thể chuyển đổi trực tiếp tại các điểm giao dịch của Viettel.

*Chúng ta có thể liên hệ trực tiếp tổng đài Viettel 198 (Miễn phí) hoặc 1800.8098 khi có những câu hỏi cũng như thắc mắc khác cần được hỗ trợ giải đáp về việc thực hiện chuyển đổi thuê bao.

Lời kết

Phía trên là các thông tin đơn giản về cách chuyển đổi thuê bao trả sau sang thuê bao trả trước Viettel. Hy vọng rằng thông tin mà Topsimdep chia sẻ trong bài viết đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích và giá trị. Chúc bạn thực hiện chuyển đổi thuê bao thành công và đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè và người thân khi cần nhé.

Nguồn: Topsimdep

Bài viết Cách chuyển từ sim trả sau Viettel sang trả trước siêu đơn giản đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/cach-chuyen-tu-sim-tra-sau-viettel-sang-tra-truoc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp