Thời gian chặn chiều, giữ số của nhà mạng Mobifone là bao lâu?

Bạn đang sử dụng sim của các nhà mạng nhưng chưa biết điều này. Về việc quy định thời gian chặn 1 chiều, 2 chiều, giữ số của nhà mạng Mobifone, liệu bạn đã nắm rõ các thông tin. Hãy cùng Topsimdep nắm rõ các thông tin qua phần chia sẻ bên dưới nhé.

Thời gian áp dụng quy định chặn chiều và giữ số của MobiFone

Quy định chặn 1 chiều, chặn 2 chiều và giữ số của MobiFone
Quy định chặn 1 chiều, chặn 2 chiều và giữ số của MobiFone
  Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau
Chặn 1 chiều – Khi thời hạn sử dụng SIM của khách hàng hết, MobiFone sẽ thực hiện chặn 1 chiều. Để kiểm tra thời hạn sử dụng của SIM, khách hàng có thể bấm *101# gọi.   – Sau khi bị chặn 1 chiều, khách hàng sẽ có 10 ngày để nạp thẻ và mở lại chiều. – Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau và thời gian chờ thanh toán cước đã hết mà không thanh toán, MobiFone sẽ thực hiện chặn 1 chiều.   – Khách hàng sẽ có 10 ngày để chờ thanh toán mở chiều.
Chặn 2 chiều  – Nếu sau thời gian chờ nạp thẻ để mở lại chiều, khách hàng không thực hiện giao dịch nạp thẻ nào, hệ thống của MobiFone sẽ thực hiện chặn 2 chiều.   – Sau khi bị chặn 1 chiều, khách hàng sẽ được cấp thời gian 30 ngày để chờ nạp thẻ mở 2 chiều. – Sau thời gian chờ thanh toán để mở lại chiều, khách hàng vẫn không thanh toán thì sẽ bị chặn 2 chiều.   – Thời gian chờ: 30 ngày để thanh toán cước.
Thời gian giữ số  – Sau khi thuê bao bị chặn 2 chiều, nhà mạng sẽ giữ số trong 30 ngày để chờ nạp thẻ mở lại số. – Sau khi bị chặn 2 chiều, nhà mạng sẽ tiến hành giữ số trong 30 ngày.
Thời gian hủy số  – Sau khi hết thời gian chờ nạp, khách hàng vẫn không có giao dịch. MobiFone sẽ tiến hành khóa số và chiếc sim sẽ bị hủy sau 5 ngày. – Trong 30 ngày giữ số khách hàng không thanh toán các khoản cước, thuê bao sẽ bị hủy số sau 5 ngày.
Quy định chặn 1 chiều, chặn 2 chiều và giữ số của MobiFone

Các lưu ý khác

– Trong trường hợp khách hàng bị mất sim trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ tổng đài Mobifone để khóa sim. Khi sim đã chính chủ quý khách có thể đem CMND/ CCCD ra cửa hàng Mobifone để cấp lại số sim.

  • Liên hệ trực tiếp tổng đài để được hỗ trợ: 18001090 hoặc 9090
Liên hệ trực tiếp tổng đài để được hỗ trợ: 18001090 hoặc 9090
Liên hệ trực tiếp tổng đài để được hỗ trợ: 18001090 hoặc 9090

– Trong thời gian bị mất sim, khách hàng sẽ có 60 ngày để ra cửa hàng MobiFone cấp lại số sim. Nếu trong khoảng thời gian đó, khách hàng không làm lại, sim sẽ bị hủy.

– Các số sim sau khi bị hủy trên hệ thống và đã được đưa ra đấu nối mới trên thị trường khách hàng không thể làm lại sim nữa.

– Trong trường hợp bạn ít sử dụng sim để liên lạc thì mỗi tháng bạn chỉ cần phát sinh một cuộc gọi 10s từ số thuê bao đang sử dụng tới bất kỳ số điện thoại nào thì hạn sử dụng sẽ tự động tăng lên. (Cú pháp kiểm tra: *101#)

Thời gian bị mất sim, khách hàng sẽ có 60 ngày để ra cửa hàng MobiFone cấp lại số sim
Thời gian bị mất sim, khách hàng sẽ có 60 ngày để ra cửa hàng MobiFone cấp lại số sim

Lời kết

Mong rằng với những thông tin về quy định chặn chiều và giữ số của nhà mạng Mobifone mà Topsimdep vừa cung cấp, bạn sẽ có thêm kiến thức và hiểu biết để quản lý sim MobiFone của mình một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể yên tâm sử dụng sim MobiFone để đăng ký các dịch vụ của nhà mạng, trải nghiệm 4G tốc độ cao, cũng như tận hưởng các dịch vụ giải trí khác phục vụ cho công việc và cuộc sống của mình.

Trải nghiệm 4G tốc độ cao, cũng như tận hưởng các dịch vụ giải trí
Trải nghiệm 4G tốc độ cao, cũng như tận hưởng các dịch vụ giải trí

Tuy nhiên, để tránh bị chặn chiều hay mất số, bạn nên lưu ý đến thời hạn sử dụng của sim, đảm bảo nạp tiền đúng hạn và không để sim của mình hết hạn sử dụng. Đồng thời, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sim hay các dịch vụ của MobiFone, bạn liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng để được hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất.

Nguồn: Topsimdep

Bài viết Thời gian chặn chiều, giữ số của nhà mạng Mobifone là bao lâu? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/thoi-gian-chan-chieu-giu-so-cua-mobifone-la-bao-lau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp