Có nên mua sim Online hay không?

Bạn đang lo lắng liệu việc mua sim online có uy tín hay không? Bạn đang cân nhắc nên mua sim online hay nên mua trực tiếp tại cửa hàng thì tốt nhất. Bạn lo ngại để sở hữu một chiếc sim số đẹp phải cần chi một khoản tiền khá lớn, liệu có thực sự là như thế? Bạn có nên mua sim online hay không?. Topsimdep sẽ giải đáp những thắc mắc đến bạn.

Nên mua hay không mua sim online?

mua hay không mua sim online

Một số vấn đề rủi ro khi mua sim mà bạn có thể gặp phải là:

– Sim chưa được đăng ký chính chủ, có thể dẫn đến rủi ro tranh chấp

– Sim không hoạt động bình thường

– Sim bị mất sóng, thậm chí bị khóa

– Giá thành đắt hơn rất nhiều

– Bị sai số sim, đổi trả khó khăn

Sim không hoạt động bình thường

Tuy nhiên với tốc độ phát triển của mạng xã hội, các hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến. Đa dạng về hình thức mua hàng: Mua từ các trang web bán sim, mua từ các trang thương mại điện tử… Có những điểm bán sim cam kết và bảo lợi quyền lợi cho khách hàng. Vậy nên, việc mua sim online hiện nay cũng rất tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo. Chỉ cần chúng ta tham khảo một vài kinh nghiệm và áp dụng chúng thì sẽ phần nào giảm thiểu các rủi ro.

Kinh nghiệm mua sim online đảm bảo

mua sim online đảm bảo

Chọn mua sim tại điểm bán uy tín: Trên thị trường có rất nhiều trang web bán sim, có rất nhiều sự lựa chọn. Thế nên tìm một điểm uy tín để mua sim Online là điều cần thiết. Chúng ta nên tìm mua sim tại các trang web lớn, có tên tuổi, có đầy đủ thông tin rõ ràng. Đồng thời bạn có thể tham khảo giá từ các trang bán sim khác nhau. Hoặc khi mua sim tại các shop trên thương mại điện tử thì sẽ có chính sách hoàn trả hàng, hoàn tiền cho người dùng nếu sản phẩm lỗi.

Rõ ràng trước khi tiến hành đặt mua sim: Chính sách đổi trả, bảo hành như thế nào trong trường hợp sim bị lỗi, sim không lên sóng. Thời gian đổi trả trong thời gian bao lâu?

Nhận sim, kiểm tra đúng số, đúng chính chủ sau đó mới thanh toán: Việc này sẽ giảm nguy cơ rủi ro cao nhất. Trường hợp mua sim tại Shopee không được kiểm hàng trước thì vẫn còn chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày, nên người dùng hoàn toàn an tâm.

Nhờ bên bán hỗ trợ đăng ký chính chủ: Nếu bên bán từ chối đăng ký chính chủ cho bạn thì nên xem xét lại việc có nên mua sim ở đó nữa hay không? Thông thường điểm bán sim nào cũng đều hỗ trợ đăng ký sim chính chủ cho người dùng.

  • Việc đăng ký sim chính chủ khá nhanh chóng và rất dễ dàng chỉ trong 5-10 phút. Hoàn toàn online, bạn chỉ việc gửi hồ sơ cho bên bán, hoặc bên bán sẽ yêu cầu bạn gửi thông tin hồ sơ để đăng ký chính chủ. Thông tin bao gồm: Ảnh 2 mặt chứng minh thư/ căn cước công dân và 1 ảnh chân dung, kèm 1 video ngắn 10s quay chân dung (Trường hợp cần video hoặc không cần video sẽ tùy thuộc vào từng loại sim khác nhau).

Trở thành một người mua hàng thông thái, chúng ta sẽ phần nào giảm thiểu các rủi ro và cảm thấy an tâm hơn.

bên bán hỗ trợ đăng ký chính chủ

Lời kết

Với những chia sẻ ở trên, tin chắc rằng chúng ta đã phần nào tự tin hơn trong việc mua sim online. Vừa an tâm vừa đảm bảo, tự tin hơn trong việc mua sim. Dù là mua online nếu chúng ta nắm vững và áp dụng các kinh nghiệm được chia sẻ ở trên, phần nào sẽ giúp chúng ta an tâm hơn trong những sự lựa chọn quyết định của mình.

Nguồn: Topsimdep

Bài viết Có nên mua sim Online hay không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/co-nen-mua-sim-online-hay-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp