Liệu sim Ngũ Quý 77777 có thực sự đẹp!

Theo những quan niệm xa xưa, con số 7 mọi người hay nghĩ là con số không đẹp. Là con số thất bát, nên mọi người thường hay e ngại khi sử dụng những chiếc sim có sự xuất hiện con số 7. Liệu chúng có thực sự là con số không đẹp hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa ngũ quý 7 nhé.

Sim Ngũ Quý 7 là gì?

Ngũ quý 7 được coi là dòng sim VIP

Ngũ quý 7 được coi là dòng sim VIP trên thị trường hiện nay, có 5 số 7 liên tiếp đứng cạnh nhau. Ngũ quý 77777 mang lại sự đặc biệt cho chủ sở hữu.

Có 2 dạng sim ngũ quý 7

– Ngũ quý 7 đuôi: 0987.*.77777

– Ngũ quý 7 giữa: 037.*.77777.*

Ý nghĩa Ngũ Quý 7

– Con số 7 trong tiếng trung mọi người hay gọi là “Thất”, tức là sự mất mát vì thế mà mọi người thường không thích con số 7 và kiêng kỵ chúng.

– Theo một số quan điểm khác, con số 7 là con số mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Là con số của Phật đại diện cho quá khứ, hiện tại, tương lai. Minh chứng là lễ Vu Lan Báo Hiếu được tổ chức ngày rằm tháng 7. Là dịp con cái tưởng nhớ và báo hiếu công sinh thành của các bậc làm cha làm mẹ.

– Ngũ quý 7 tạo nên bộ số dễ nhớ, dễ thuộc, dễ dàng để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người.

dễ dàng để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi ngườ

– Ngũ quý 7 bên cạnh những quan niệm số không đẹp thì nhiều quốc gia văn hóa khác vẫn coi só 7 là con số đẹp, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người dùng.

Tại sao nên sở hữu sim Ngũ Quý 7?

– Là bộ số may mắn mang đến cho người dùng nhiều điều tốt đẹp cả trong công việc, cuộc sống. Sự lặp lại các con số 7 nhân đôi thêm nhiều may mắn, tốt lành.

– Thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế, giá trị của người dùng.

Thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế, giá trị của người dùng

Bí kíp chọn sim Ngũ Quý 7 giá tốt

Sau đây là vài gợi ý để bạn tham khảo có thể tìm mua được chiếc sim ngũ quý 7 giá tốt.

Với mức tài chính dư dả, chúng ta có thể chọn Sim Ngũ Quý kết hợp với các đầu số đẹp của các nhà mạng: Viettel, Mobi, Vinaphone… (089, 077, 096, 091, 090, 088, 037, 035…)

Chọn dãy số hợp với mệnh, hợp phong thủy để gia tăng thêm sự may mắn, thuận lợi cho chính người dùng.

Chọn dãy số hợp với mệnh, hợp phong thủy để gia tăng thêm sự may mắn

Với mức giá mềm hơn chúng ta có thể lựa chọn và tham khảo dòng Ngũ Quý 7 của nhà mạng: Itelecom, Vietnamobile, Gmobile, Reddi. Hoặc chọn dòng Ngũ Quý 7 giữa thì mức giá sẽ mềm hơn.

Mức giá sim Ngũ Quý 7

Chiếc sim ngũ quý 77777 có thể dao động từ 50 triệu – 700 triệu cho chiếc sim đẹp đuôi Ngũ Quý 7. Và từ 5 triệu – 100 triệu cho dòng sim Ngũ Quý giữa 7. Mức giá có sự chênh lệch do nhiều yếu tố trong đó có: Sự kết hợp giữa các đầu số, nhà mạng, vị trí giữa các con số… 

Dựa vào nhu cầu khác nhau, mức tài chính cân đối phù hợp quý khách có thể chọn cho mình chiếc sim phù hợp nhất.

Lời Kết

Như vậy chúng ta biết được rằng, bộ số ngũ quý 7 không hẳn là bộ số xấu mà chúng còn mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy. Bộ số thu hút đến người dùng nguồn năng lượng tích cực. Có nhiều ý nghĩa tốt đẹp, như vậy chúng ta đã hoàn toàn an tâm khi sử dụng dòng sim Ngũ Quý 7.

Nguồn: Topsimdep

Bài viết Liệu sim Ngũ Quý 77777 có thực sự đẹp! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/sim-ngu-quy-77777/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp