Ý nghĩa Ngũ Quý 99999, dòng sim đẳng cấp và sang trọng

Có thể chúng ta đã không còn quá xa lạ với dòng sim Ngũ Quý 9. Vì chúng là dòng sim siêu Vip, siêu hot trên thị trường sim số được các đại gia, doanh nhân thành đạt săn đón. Vậy liệu dòng sim Ngũ Quý 99999 có gì đặc biệt mà được săn đón đến thế. Hãy cùng Topsimdep tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.

Sim Ngũ Quý 9 là gì?

Ngũ Quý 9 là dòng sim “Siêu đẳng cấp”

Ngũ Quý 9 là dòng sim “Siêu đẳng cấp”, luôn được các đại gia liên tục săn đón. Ngũ quý 9 chứa dãy số 99999 được lặp lại 5 lần, thường có 2 dạng Ngũ Quý đuôi 9 và Ngũ Quý giữa 9.

– Ngũ quý đuôi 9: 097.**.99999

– Ngũ quý giữa 9: 078.99999.**

Ý nghĩa Ngũ Quý 9

Theo Phương Đông: Con số 9 đại diện cho sự quyền lực, con số của sức mạnh, đại diện cho sự trường tồn và vĩnh cửu dài lâu.

Số 9: Tượng trưng cho sự viên mãn, hạnh phúc luôn trọn vẹn và đủ đầy. Biểu tượng cho sự hạnh phúc binh an, là con số cát trong phong thủy. Chính vì lẽ đó mà luôn thu hút sự chú ý của các nhà kinh doanh, nhà doanh nhân thành đạt hoặc các đại gia.

Ngũ Quý 9: Mang đến người dùng sự phá cách, bản lĩnh, sự tự tin của chủ sở hữu. Là biểu tượng của sự tiên phong và lòng dũng cảm, mang đến sự bình an, cuộc sống sung túc viên mãn.

Theo Trung Hoa 9 được gọi là “Cửu”, có ý nghĩa là vĩnh viễn, mãi mãi. Mang lại nhiều sự may mắn, công thành danh toại, là sự gắn kết bền chặt trong hạnh phúc lứa đôi.

Ngũ quý 9 đại diện cho hành động dám nói, dám làm, đại diện cho sự thẳng thắn, đó cũng là một phần lý do người làm ăn càng thích sử dụng sim ngũ quý 9. Đồng thời Ngũ Quý 9 mang ý nghĩa của sự cân bằng âm dương, giúp cân bằng điều hòa khí âm dương. Mang lại nguồn năng lượng tích cực xua tan đi những điều không tốt.

Tại sao nên sở hữu sim Ngũ Quý 9?

Khẳng định được vị thế, sự sang trọng đẳng cấp

Sở hữu chiếc sim Ngũ Quý 9 giúp chủ sở hữu tạo dựng được thương hiệu, sự uy tín. Dễ dàng để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng của mọi người. Khẳng định được vị thế, sự sang trọng đẳng cấp cũng như giá trị của người dùng.

Bí kíp chọn sim Ngũ Quý 9

Có thể lựa chọn sim Ngũ Quý 9 kết hợp với các đầu số đẹp của các nhà mạng mà bạn thích. Chọn số hợp mệnh, hợp phong thủy với bạn.

Chọn số hợp mệnh, hợp phong thủy với bạn.

Với mức giá mềm hơn, chúng ta có thể lựa chọn dòng sim ngũ quý giữa 9 của nhà mạng Itelecom, Vietnamobile. Chọn chiếc sim có sự xuất hiện của con số 4 hoặc 7.

Mức giá sim Ngũ Quý 9

Về mức giá sim Ngũ Quý 9 khá đa dạng, từ vài trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng cho một chiếc sim Ngũ Quý 9 đẹp. Tùy vào sự kết hợp giữa các đầu số đẹp của các nhà mạng khác nhau. Thế nên khi tìm chọn mua sim, bạn có thể cân nhắc chọn những chiếc sim phù hợp và cân đối với mức tài chính của cá nhân.

Lời Kết

Sim Ngũ Quý không chỉ là dòng sim đẹp về mặt hình thức, mà còn có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Giúp người dùng dễ dàng đạt được những điều mà bản thân mong muốn. Dòng sim Ngũ Quý 9 mang lại nhiều tài lộc, nhiều vận may, giúp đường công danh sự nghiệp luôn thăng tiến. Có thể nói dòng sim đẹp Ngũ Quý thực sự là món đồ trang sức đắt tiền điểm tô cho cuộc sống của bạn, vừa sang trọng vừa đẳng cấp.

Nguồn: Topsimdep

Bài viết Ý nghĩa Ngũ Quý 99999, dòng sim đẳng cấp và sang trọng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/y-nghia-ngu-quy-99999/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp