Top 10 Shop bán Sim Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Một trong những dòng sim số đẹp rất phổ biến và ưa chuộng trên thị trường là dòng sim Ông Địa 38 78 vì mang lại ý nghĩa đặc biệt trong tâm linh với người sử dụng. Ngoài ra dòng sim này trên thị trường cũng rất đa dạng giá cả bởi có nhiều nhà mạng khác nhau và mức độ thẩm định giá của từng chiếc sim cũng khác nhau, trong đó có không ít những mức giá rẻ, không quá đắt như nhiều người vẫn nghĩ. Vậy đến đâu thì có thể mua được dòng sim Ông Địa số đẹp với mức giá rẻ, hãy cũng điểm qua những điểm đến sau đây.

1. Tổng kho sim 24h

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Với ý nghĩa may mắn cho chủ sở hữu, các dòng sim ông địa 38 78 luôn có nhu cầu rất cao, kể cả những người làm kinh doanh buôn bán, hay những người làm công việc bình thường vì ai cũng mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp, thuận lợi đến với mình và những người thân thuộc. Chính vì thế một trong những tiêu chí để chọn nơi mua sim số đẹp ông địa là nguồn hàng luôn dồi dào, phong phú và cái tên sáng nhất chính là Tổng Kho Sim 24h.

Ngoài 2 số cuối là đuôi 38 hoặc 78 (số ông địa) thì mỗi dòng sim lại có trong đó các yếu tố khác nhau như đầu số (theo nhà mạng, theo đầu số cũ mới), hoặc tổ hợp các con số còn lại đôi khi cũng tạo thành những ý nghĩa, độc – lạ đẹp khác nhau tạo nên mức giá của từng sim. Mỗi người theo nhu cầu tài chính, sở thích, mong muốn khác nhau sẽ chọn cho mình những dòng sim phù hợp.

List sim: Tại đây

2. Sim Số Phát Tài

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Một trong những hiểu lầm của những người khi mới tìm hiểu về sim số đẹp đó chính là nghĩ rằng số 78 không phải là con số đẹp vì nghĩ rằng 78 có nghĩa là thất bát. Tuy nhiên giải nghĩa một con số như vậy thì rất thô sơ và không chính xác. Số 3 thường được hiểu là Tài, số 8 thì được hiểu là Phát, cả 2 con số này có lẽ đã rất quen thuộc. Còn số 7 luôn là một con số có tầm quan trọng trong Phật Giáo, là con số may mắn trong nhiều nền văn hóa đông tay kim cổ. Theo khoa học về tâm linh thì 38 và 78 chính là con số đại diện cho Thổ Địa, người luôn chăm sóc, bảo vệ, mang lại phước lành cho người thờ cúng vị thần dân gian này. Để hiểu được giá trị đó của con số, cần những người làm nghề chuyên nghiệp, có học vấn và kiến thức cũng như kinh nghiệm để hiểu và diễn giải ý nghĩa của từng con số, tương ứng với đó để xem số sim có phù hợp với phong thủy, tuổi tác, tâm linh và thậm chí cả sở thích. Đến với những nhà cung cấp sim số đẹp như Sim Số Phát Tài, chúng ta sẽ luôn được lắng nghe những tư vấn tận tình và chuyên nghiệp như thế.

3. Chợ Sim 24h

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Cùng là sim số ông địa, tuy nhiên từng chiếc sim lại có những mức giá giao dịch khác nhau. Khi cần tìm kiếm những dòng sim có mức giá rẻ, điểm chung của chúng thường sẽ có những yếu tố như sau. Thứ nhất các mẫu sim ông địa nhỏ (số 38) sẽ có giá mềm hơn sim 78; các đầu số mới của các nhà mạng lớn, hoặc các nhà mạng mới trên thị trường cũng là yếu tố để mang lại mức giá tốt; các con số của sim không quá đặc biệt. Cuối cùng, giá sim khi mua ở các nhà cung cấp lớn, uy tín như Chợ Sim 24h sẽ luôn rất cạnh tranh, ngoài ra khách hàng còn được nhận những ưu đãi về dịch vụ như miễn phí vận chuyển, miễn phí đăng ký dịch vụ, dịch vụ mua thêm data hoặc gói cước, các gói bảo hành sim sau khi mua…

4. Sim Tiên Phong

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Ngược lại với các yếu tố giảm giá sim Ông Địa, thì các yếu tố sau sẽ là những cơ sở để định giá sim cao. Đầu số cổ của những nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone sẽ có giá cao hơn; Các con số còn lại tạo nên chiếc sim nếu chứa những số như số 3 (tài), 2 (mãi mãi), 6 (Lộc), 8 (phát), 9 (trường thọ) thì giá sẽ cao hơn, càng nhiều con số như vậy thì giá sim lại cao. Đặc biệt trong nhiều trường hợp các con số giữa của sim (trừ đầu số nhà mạng và số cuối Ông Địa) còn tạo nên một tổ hợp đặc biệt như sảnh tiến lên, tiến kép, tứ quý, ngũ quý, Phát Lộc – Lộc Phát… thì sim sẽ có giá càng khủng. Ngoài các dòng sim Ông Địa giá rẻ thì các dòng sim xa xỉ này cũng rất được quan tâm trên thị trường, thường được chọn mặt gửi vàng giao dịch qua các nhà phân phối uy tín như Sim Tiên Phong.

5. Số đẹp AMI

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Ngày nay khi kinh doanh online phát triển thì những công ty hàng đầu trên thị trường sim số đẹp luôn trang bị cho mình một website xịn xò. Đây là nơi khách hàng tìm kiếm các thông tin cần thiết, và quan trọng nhất là tìm đầu sim phù hợp với nhu cầu, sở thích và số tiền đầu tư mua sim của bản thân. Số Đẹp AMI là nơi mà bạn sẽ cảm thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp ngay từ website được trình bày không chỉ đẹp mắt, thẩm mỹ mà còn cực kỳ khoa học, dễ sử dụng. Với một sản phẩm luôn có nhu cầu cao như sim Ông Địa thì lượng sim sẵn sàng giao dịch lại rất lớn, vì vậy một giao diện website chất lượng cao như AMI sẽ giúp chính các bạn tìm kiếm, mua sắm, trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái, dễ dàng hơn cả.

Đồng thời để tạo thêm niềm vui thích và thú vị thì Số Đẹp AMI còn trang bị nhiều công cụ tìm kiếm, công cụ tìm sim theo phong thủy, tâm linh như một người chuyên viên tư vấn thông minh, tận tụy và mau lẹ trong công việc.

6. Kho sim 24h

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Trong quá trình trải nghiệm mua sắm tại tất cả rất nhiều nơi cung cấp sim số đẹp, chúng tôi nhận thấy không ít những nơi thường cố gắng chèo kéo khách hàng, gài các khoản chi phí mà khách hàng không mong muốn để thu thêm lợi ích. Để lên án hành vi đó, đội ngũ của Top Sim Đẹp đã sàng lọc ra các điểm đến uy tín và chất lượng nhất, trong đó có Kho Sim 24h là một trong những nơi đã để lại ấn tượng tốt đẹp nhất.

Tại đây gần như không có bất kỳ hành vi chèo kéo khách, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khi mua sim, giao dịch nhanh gọn và triệt để chứ không dông dài, câu dẫn. Thậm chí nếu tìm mua những đầu sim mà Kho Sim 24h không có hàng thì họ cũng nhanh chóng thông báo, chứ không trả lời nước đôi mất thời gian. Các dịch vụ liên quan tới pháp lý như sang tên, đăng ký dịch vụ cũng được triển khai đầy đủ, gọn gàng theo đúng quy định của pháp luật, cùng với đó là gói bảo hành dịch vụ trọn đời cho khách hàng.

7. Tuấn Sim Vàng

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Ngoài các tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ đã đạt được đến sự chuyên nghiệp cần thiết mà Top Sim Đẹp tìm kiếm, thì để tạo thêm lợi thế cạnh tranh, thu hút cũng như giữ chân khách hàng thì Tuấn Sim Vàng (Mua Bán Sim Số) còn gây ấn tượng bằng cách đưa ra rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Không chỉ có mỗi thanh toán chuyển khoản hay giao hàng thu tiền, Tuấn Sim Vàng còn có nhiều cách thanh toán khác nhau tùy theo khu vực mà khách hàng sinh sống, theo giá trị của sim, theo mong muốn thanh toán của khách hàng sao cho luôn đạt được sự tiện lợi, thoải mái nhất.

8. Phạm Thanh Long

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Giao dịch mua bán sim số đẹp qua cá nhân cũng là một cách mua sắm thông minh nếu chúng ta tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như nơi mua. Bởi vì có một định kiến cho rằng người bán lẻ, tự kinh doanh thường có quy mô nhỏ, thiếu chuyên nghiệp. Điều này không hẳn là sai, vì đúng là đây là những giao dịch cá nhân với cá nhân, không có website chuyên nghiệp hay kênh bán hàng xịn xò. Tuy nhiên đừng đánh giá thấp, những cá nhân có uy tín như anh Phạm Thanh Long là những người rất có tiếng tăm trong giới sưu tập và kinh doanh sim, vì vậy thái độ và cách thức làm việc cũng rất trách nhiệm, có tâm và chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ không thua kém gì các điểm đến còn lại trong danh sách.

9. Ngọc Phương Sim Mobi

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Ngọc Phương Sim là một doanh nghiệp viễn thông có xuất phát điểm là đại lý ủy quyền chính thức của Mobifone. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Ngọc Phương Sim không chỉ sở hữu cho mình một lượng hàng sim số đẹp nói chung và sim số đẹp Ông Địa nói riêng, mà họ còn sở hữu một danh tiếng và uy tín trên thị trường. Bằng cách làm việc chuyên nghiệp, Ngọc Phương Sim Mobi đã chinh phục các tiêu chuẩn và quy trình khó khăn của các nhà mạng viễn thông và trở thành đại lý ủy quyền chính thức của mọi nhà mạng. Điều này cho phép họ có thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, thậm chí là đại diện thay cho nhà mạng đứng ra giải quyết nhiều lỗi, khó khăn phát sinh cho khách hàng một cách nhanh gọn và tiện lợi nhất.

10. Sim số đẹp Quang Anh

Top 10 Shop bán Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ

Ai cũng hiểu rằng những chiếc sim số đẹp ngoài có giá trị dễ nhớ, thì riêng các loại sim Ông Địa còn mang giá trị tâm linh, như một cách để mang đến may mắn. Với những người kinh doanh, những hội nhóm, công ty thì ngoài mua sắm cho cá nhân thì có thể đầu tư mạnh tay cho các sim khủng giá trị cao, thì vẫn cần số lượng nhiều các số sim tổng đài, số sim cho đội ngũ nhân viên… Vì là sim mua số lượng nhiều nên giá cả không nên quá cao, số sim cũng chỉ cần đẹp vừa phải… Thấu hiểu rõ nhu cầu này, Sim số đẹp Quang Anh luôn có lượng sim dồi dào, dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, và điều thú vị nhất là luôn có những chương trình ưu đãi, giá cả hợp lý cho khách hàng dù là cá nhân hay tổ chức.

Lời kết

Với dòng sim ông địa, giá trị lớn nhất mà nó mang lại chính là ý nghĩa phong thủy, đem đến may mắn, tài vận, bình an cho chủ nhân. Có một số sim số đẹp khủng giá trị cao dĩ nhiên là không chỉ mang lại nhiều may mắn mà còn là cách để tạo ấn tượng, khẳng định đẳng cấp của chúng ta trên con đường làm ăn, kinh doanh. Nhưng vẫn có những đầu sim Ông Địa có mức giá rất tốt, nhiều ý nghĩa và đặc biệt là được phục vụ bởi những nhà cung cấp tốt nhất về cả dịch vụ và giá cả. Chọn được đúng nơi mua sắm lý tưởng chính là chọn mặt gửi vàng vào đúng chỗ một cách thông minh, hợp lý nhất.

Nguồn: Topsimdep.com

Bài viết Top 10 Shop bán Sim Ông Địa 38 78 Số đẹp Giá rẻ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/shop-ban-sim-ong-dia-38-78-so-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp