Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Với những cặp tình nhân, vợ chồng thì việc sở hữu những món đồ đôi đã là một tất nhiên trong cuộc sống như một cách để thể hiện, bày tỏ tình cảm của cả 2 cho thế giới xung quanh. Đồng thời đó còn là cách để hâm nóng tình cảm, nhắc nhở bản thân về mối quan hệ tuyệt vời và ngọt ngào mà mình có, để từ đó thêm trân trọng và yêu thương. Trong thế giới sim số đẹp cũng có những dòng sim đôi, sim cặp cho các bạn yêu thích và có nhu cầu. Sim đôi, sim cặp phải đạt điều kiện là 2 số sim giống nhau nhiều nhất có thể, vì thế thường là những sim chỉ khác nhau ở một con số duy nhất, và thường là con số cuối cùng. Ngoài ra cũng có các dòng sim khác nhau 2 con số cuối cùng, nhưng thường sẽ đảo cho nhau. Hoặc dòng sim giống nhau toàn bộ 6 số đuôi, chỉ khác một chữ số trong 4 số đầu. Hãy theo dõi ngay top 10 shop mua sim đôi sim cặp giá rẻ uy tín online này nhé.

1. Tổng kho sim 24h

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Trên thị trường tuy có nhu cầu không nhỏ về lượng sim cặp, sim đôi. Tuy nhiên nguồn hàng để cung cấp thì không thực sự nhiều. Bởi vì để tìm được các số sim giống hệt nhau chỉ khác 1 con số duy nhất không phải điều dễ dàng, nhất là nhưng con số nhiều ý nghĩa với các cặp đôi. Vì vậy sản phẩm sim cặp, sim đôi thường chỉ có ở những nguồn hàng khủng nhất trên thị trường, với quy mô sản phẩm vượt trội. Đi kèm với đó cũng là uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn nằm trong top đầu thị trường. Tổng Kho Sim 24h không chỉ đạt tất cả các tiêu chí đó, mà còn là điểm đến hàng đầu mà Top Sim Đẹp muốn giới thiệu ngay đến khách hàng. Vì Tổng Kho Sim 24h luôn mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất, với các dịch vụ khách hàng vô cùng nhanh chóng, và quan trọng là luôn dồi dào lượng sim đôi, sim cặp cho các khách hàng có nhu cầu.

Không chỉ các sản phẩm sim cặp, đây còn là điểm đến khi cần tìm mua cả các sản phẩm sim số đẹp khác trên thị trường với chủng loại, mức giá đa dạng. Đặc biệt là luôn có công cụ tìm kiếm hiện đại, công nghệ cao cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình có thể giúp các bạn tìm ra dòng sim mà mình cần.

Website: tongkhosim24h.com

2. Kho sim 24h

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Cũng giống như các sản phẩm sim số đẹp khác, các dòng sim đôi ngoài loại sim có dãy số giống hệt nhau thì còn có những đầu sim chứa những bộ số ẩn chứa những thông điệp, ý nghĩa riêng. Ví dụ như số 520 nghĩa là “Anh yêu em”, số 5252 nghĩa là “anh yêu em hoặc em yêu anh”, số 1102 ý nghĩa là “anh chỉ có mình em”, số 8013 hoặc 1314 có nghĩa “trọn đời trọn kiếp bên nhau” … Mỗi con số đều mang những ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu đôi lứa, duyên phận vợ chồng, bằng cách đó như một sợi dây gắn kết cho tình yêu của cả 2 càng thêm bền chặt, gắn bó lâu bền. Các bộ số này sẽ xuất hiện ở cả 2 sim của 2 người, ở số đuôi hoặc giữa, còn các con số còn lại sẽ tùy đắt rẻ mà thay đổi và khác nhau nhiều hoặc ít. Kho Sim 24h là một điểm đến mua bán sim số đẹp chuyên nghiệp, nguồn hàng đa dạng và luôn thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, cũng như ý nghĩa của từng đầu sim từ đó mà đưa ra những đánh giá, tư vấn phù hợp nhất.

Website: khosim24h.com

3. Số đẹp AMI

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Với những người yêu thích, sưu tầm và đã từng tìm hiểu về sim số đẹp thì có lẽ không quá xa lạ với Số Đẹp AMI. Đây là một trong những cái tên nổi bật nhất trên thị trường sim số đẹp nhờ vào nhiều yếu tố tổng hòa mà thành. Ví dụ đầu tiên, cũng là ấn tượng nhất, đó chính là một giao diện website thẩm mỹ, bắt mắt, dễ dàng sử dụng, giúp ích cho khách hàng rất nhiều trong việc tìm kiếm một chiếc sim phù hợp cả về nhu cầu, sở thích và giá tiền. Công cụ này đã chứng minh rằng Số Đẹp AMI là một nhà cung cấp sim chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường, mọi trải nghiệm từ khi tìm kiếm, tham khảo về sản phẩm, tới khi mua hàng, nhận sim, đăng ký dịch vụ và các dịch vụ bảo hành, chăm sóc sau khi mua luôn là tốt nhất.

Website: sodepami.vn

4. Chợ Sim 24h

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Khác với các dòng sim số đẹp đã quy ước sẵn bộ số, sim cặp – sim đôi sẽ có nhu cầu rất phong phú theo nhu cầu của từng cặp đôi. Vì vậy, có thể hình dung đây giống như một loại quần áo may đo riêng cho khách hàng, mỗi người lại có một mong muốn khác biệt với nhau. Ngoài các loại sim cặp, sim đôi đã có sẵn trong danh mục hàng của Chợ Sim 24h thì khách hàng còn có thể liên hệ với tổng đài viên để đưa ra mong muốn, mức giá tiền của mình để có thể nhanh chóng tìm ra đầu sim phù hợp. Bằng cách này, chúng ta có thể có nhiều sự lựa chọn hơn các sản phẩm có sẵn, ngoài ra giống như một chiếc áo may đo, thì sim tự tìm kiếm theo nhu cầu sẽ luôn có sự vừa vặn riêng, phù hợp riêng biệt với cá nhân của chúng ta, ẩn chứa bên trong một sự khác biệt độc đáo.

Web: chosim24h.com

5. Sim Tiên Phong

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Ngoài các con số đẹp về tình yêu, thì thế giới sim đôi – sim cặp còn một dòng sim nữa cũng rất ý nghĩa và được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đó là dòng sim theo ngày tháng năm. Bằng cách chọn sim này, mọi người có thể chọn sim theo năm sinh của cả 2 (Ví dụ nữ sinh 1995, nam là 1992 thì chọn sim với bộ số đuôi là 95 cho nam, và 91 cho nữ); hoặc số đảo của năm yêu nhau (ví dụ yêu nhau từ năm 2018 thì số đuôi của sim sẽ là 18 và 81); ngoài ra còn có thể chọn sim theo ngày sinh của nhau, theo ngày kỉ niệm… Hoặc thậm chí theo bất kỳ con số nào có ý nghĩa với cả 2. Đây cũng là một điểm độc đáo của sim cặp, sim đôi, vừa là cách để thể hiện tình cảm, vừa là một thông điệp riêng biệt mà chỉ 2 bạn mới có được, không đụng hàng với bất kỳ ai.

6. Sim Số Phát Tài

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Trên thị trường sim số đẹp hiện nay ngoài sim cặp đôi còn có sim bộ 3, sim cặp 3 cũng là một sản phẩm mới. Tuy nhu cầu còn chưa nhiều nhưng không thể phủ nhận dòng sim cặp 3 này cũng có những ý nghĩa riêng. Với bộ 3 sim chỉ khác nhau 1 con số, thì trước hết nó là một sản phẩm độc lạ, hiếm gặp, khó tìm nên rất đẳng cấp. Ngoài ra nó còn thể hiện sự kết nối, gắn bó giữa mọi người nên thường xuyên được các gia đình mua vợ chồng và con như để sợi dây tình thân thêm bền chặt. Sim Số Phát Tài là một nhà cung cấp sim số đẹp có thương hiệu rất uy tín và chất lượng trên thị trường, không chỉ có các loại sim số đẹp phổ biến mà tại đây còn có các dòng sim cặp, sim đôi và đặc biệt là còn có cả các loại sim cặp ba với số lượng và mức giá đa dạng.

7. Sim số đẹp Quang Anh

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Một tiêu chí cũng rất quan trọng khi tìm mua sim số đẹp nói chung đó chính là sự minh bạch và rõ ràng về thông tin. Sim Số Đẹp Quang Anh là một nhà cung cấp chuyên nghiệp thể hiện ở cả tiêu chí này, mức giá của Sim Số Đẹp Quang Anh đưa ra không chỉ rẻ, mà còn là con số chính xác về giá cả và dịch vụ mà họ cung cấp, không hề chèo kéo hay tìm cách dẫn dụ khách hàng để tăng giá, thu thêm phụ phí. Nếu có bất kỳ một dịch vụ nào đó gia tăng thêm xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, phía Quang Anh cũng sẽ báo giá ngay đầy đủ và chính xác. Tình trạng của sim đã bán, đang sẵn sàng, hoặc cần thêm thời gian thì Quang Anh cũng đưa ra cho khách hàng được rõ, tránh mất thời gian trao đổi của cả 2 bên.

8. Tuấn Sim Vàng

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Việc bán sim số đẹp nói chung và sim cặp nói riêng không chỉ là mang đến các loại sim, cùng các dịch vụ viễn thông cần thiết theo quy định của pháp luật như đăng ký/ chuyển đổi thông tin sim chính chủ. Mỗi doanh nghiệp, nhà cung cấp nếu có tâm sẽ luôn đề cao cảm nhận của khách hàng, luôn muốn mang đến các dịch vụ tốt hơn nữa. Tuấn Sim Vàng là minh chứng cho hình ảnh của một người bán tận tậm. Ngoài các dịch vụ bán hàng tại cửa hàng, chuyển khoản gửi hàng, hoặc giao hàng thu tiền COD đã quá quen thuộc thì Tuấn Sim Vàng còn có 3,4 cách thanh toán – giao hàng khác nhau để khách hàng chọn lựa sao cho luôn đảm bảo tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất.

9. Sim Thành Công

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Một nhà cung cấp sim số đẹp uy tín không chỉ làm việc với khách hàng, mà còn phải kết nối với những người bán hàng khác, đại lý, cộng tác viên, những nhà sưu tập và nhà mạng. Đây chính là cách để những công ty chuyên bán sim số đẹp quy mô như Sim Thành Công có thể có lượng sản phẩm phong phú với hơn 10 triệu sim, hàng ngàn đại lý, cộng tác viên trên cả nước. Bằng cách đó giúp Sim Thành Công có thể nhanh chóng tìm ra loại sim cặp, sim đôi phù hợp cho khách hàng, cũng như giao hàng nhanh chóng nhất, đăng ký dịch vụ tận nơi uy tín, tiện lợi. Buôn có bạn bán có phường, uy tín trong ngành nghề của Sim Thành Công cũng là một bằng chứng cho chất lượng của nơi này, một địa điểm mà chúng ta không thể bỏ qua.

10. Ngọc Phương Sim Mobi

Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín

Sim cặp luôn rất ý nghĩa vì được chọn lựa theo ngày sinh, năm sinh và quan trọng là một cặp đôi sẽ có một bộ sim giống hệt nhau nhưng thật ra sản phẩm này lại không quá đắt. Bởi vì nhiều sim không chứa các bộ số quá cầu kỳ như tam hoa, tứ quý, sảnh tiến… Trên thị trường chỉ dưới 1 triệu là ta đã có thể mua được sim cặp, sim đôi cho mình và vợ/ chồng/ người thương yêu nhất của mình. Ở Ngọc Phương Sim Mobi thì đó là giá đã bao gồm cả các dịch vụ chuyên nghiệp như tư vấn, tìm sim, giao hàng (freeship), đăng ký thông tin chính chủ.

Lời kết.

Không giống như sim số đẹp luôn có những quy định về bộ số và giá trị tương ứng của bộ số đó, sim đôi (sim cặp) không bị giới hạn mà có nhiều cách xác định khác nhau. Đó thường là 2 sim giống hệt nhau (chỉ khác 1 con số), chứ không nhất thiết phải có nhiều con số bộ, số khủng. Dĩ nhiên ai có ngân sách tốt vẫn có thể mua sim vừa là số cặp vừa là số đẹp, nhưng ngược lại kể cả khi không có quá nhiều tiền thì chúng ta vẫn dễ dàng sở hữu những cặp sim đẹp, ý nghĩa cho bản thân và người mà mình yêu thương khi mua hàng ở đúng nơi bán chuyên nghiệp.

Nguồn: Topsimdep.com

Bài viết Top 10 Shop mua Sim đôi, Sim Cặp Giá rẻ Uy tín đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Sim Đẹp.



source https://topsimdep.com/shop-mua-sim-doi-sim-cap-gia-re-uy-tin/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top Sim Đẹp

Top 10 Shop Mua sim ngày tháng năm sinh Uy tín Giá rẻ

Top 10 Cửa hàng bán Sim Tam Hoa Online Giá rẻ, Số đẹp